Mầm non Én Nhỏ: Nơi ươm mầm hạnh phúc tuổi thơ

bởi

trong

“Chim non bay liệng khắp bầu trời, én nhỏ về tổ vui ca tiếng cười…” – Câu hát quen thuộc ấy như một lời ca ngợi về sự hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ. Và cũng chính là thông điệp mà trường mầm non Én Nhỏ muốn gửi gắm đến các bậc phụ huynh, đó là một môi trường giáo dục an toàn, chất lượng, giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tâm hồn và xã hội.

Mầm non Én Nhỏ – Nơi ươm mầm hạnh phúc tuổi thơ

Mầm non Én Nhỏ được thành lập với mong muốn mang đến cho các bé một môi trường học tập và vui chơi lý tưởng. Tại đây, các bé được học tập trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, được trang bị hệ thống giáo dục hiện đại và đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm.

Chương trình giáo dục tại Mầm non Én Nhỏ: Chọn lọc và hiệu quả

Chương trình giáo dục tại Mầm non Én Nhỏ được thiết kế dựa trên phương pháp giáo dục tiên tiến, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, phù hợp với tâm lý và khả năng tiếp thu của trẻ. Chương trình chú trọng phát triển toàn diện cả thể chất, trí tuệ, cảm xúc và kỹ năng xã hội cho các bé.

1. Hoạt động học tập vui nhộn, hiệu quả

Các bé được tham gia các hoạt động học tập vui nhộn, sáng tạo như:

  • Học qua chơi: Thông qua các trò chơi, các bé được học hỏi những kiến thức mới một cách tự nhiên và dễ dàng.
  • Hoạt động thực hành: Các bé được thực hành những kỹ năng cơ bản, như: vẽ, tô màu, cắt dán, nặn đất,…
  • Hoạt động ngoại khóa: Các bé được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích như: tham quan, dã ngoại, tham gia các câu lạc bộ,…

2. Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ

Mầm non Én Nhỏ rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các bữa ăn dinh dưỡng, trường còn có đội ngũ y tế chuyên nghiệp theo dõi sức khỏe của các bé thường xuyên.

3. Phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ

Tại Mầm non Én Nhỏ, các bé được học cách giao tiếp, hợp tác, chia sẻ với bạn bè. Trường có tổ chức các hoạt động nhằm giúp các bé rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, ứng xử phù hợp với lứa tuổi.

Mầm non Én Nhỏ – Nơi vun trồng những mầm non tương lai

Theo GS. TS. Nguyễn Văn ThắngChuyên gia giáo dục mầm non, “Mầm non là giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Một môi trường giáo dục tốt sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tâm hồn, góp phần xây dựng thế hệ tương lai của đất nước”.

Mầm non Én Nhỏ chính là nơi ươm mầm hạnh phúc tuổi thơ, là nơi vun trồng những mầm non tương lai cho đất nước. Hãy đến với Mầm non Én Nhỏ để cùng chúng tôi vun trồng những mầm non tương lai!

Liên hệ với Mầm non Én Nhỏ:

  • Địa chỉ: 234 Hào Nam, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0372999999.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý phụ huynh và các bé đến tham quan và trải nghiệm môi trường giáo dục tuyệt vời tại Mầm non Én Nhỏ!